Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Công trình mới trong bản Heroes 3 WoG

- Mục chọn ‘Objects and Artifacts’ trong phần WoG Options, cho phép bạn biết được những công trình nào sẽ xuất hiện trên bản đồ khi nó được tạo xong. Bạn có thể đánh dấu chọn (V) hoặc bỏ chọn (X) những công trình mà bạn muốn nó (có) hoặc (không có) trên bản đồ.

1. Artificer:
- Khi gặp nhà này, bạn có thể nâng cấp, chuyển đổi và kết hợp các báu vật được trang bị trên tướng của bạn. Hãy đọc phần “Tìm hiểu về dịch vụ” có ở trong nhà này để biết thêm.

2. Adventure Cave:
- Hang động này dành cho những tướng thích mạo hiểm, khi vào đây bạn có thể gặp bất kì quái vật nào đó và sẽ phải đánh nhau với chúng.

3. Alms House:
- Ngôi nhà này đem lại nhiều thứ cho tướng của bạn như; Tài nguyên, điểm kỹ năng và kinh nghiệm.

4. Arcane Tower:
- Tháp này cho phép tướng có thể thay đổi lại điểm kỹ năng chính của mình.

5. Altar of Transformation:
- Biến đổi tất cả các đạo quân hiện có của bạn thành những quân của một thành khác cùng cấp.

6. Battle Academy:
- Nhà này giúp cho tướng của bạn có thể cải thiện kỹ năng Tấn công và Phòng thủ. Bạn có thể học kỹ năng phụ hoặc mua một số báu vật ở đây.

7. Death Chamber:

- Vào hầm này bạn phải chiến đấu với Undead King và đám tay sai của ông ta. Nếu chiến thắng bạn sẽ nhận được vàng, Mithril và một số Ghosts.

8. Emerald Tower:

- Ngọn tháp này giúp cải thiện quân đội của bạn. Có thể tăng kỹ năng; Tấn công, Phòng thủ, Sát thương, Máu, Tốc độ hoặc có thể chọn cải thiện khả năng đặc biệt của từng quân.

9. Freelancer's Guild:

- Khi gặp nhà này bạn có thể vào để bán quân lấy tài nguyên hoặc thuê những quân sát thủ để săn lùng và tiêu diệt tướng địch.

10. Fishing Well:

- Nếu tùy chọn 'Fishing Well' trong WoG Optinos được bật, khi gặp giếng này bạn có thể câu cá ở đây để tìm kho báu và có thể gặp những cái bẫy chết người. Chú ý: Tất cả mana (điểm di chuyển) còn lại trong ngày sẽ bị mất hết.

11. Junk Merchant:

- Gặp công trình này, bạn có thể bán đồ ở đây để lấy tài nguyên hoặc có thể trao đổi để lấy một số quân. Lưu ý: Chỉ có 32 món đồ có thể bán được ở đây.

12. Living Skull:

- Công trình này giúp bạn tìm kiếm các báu vật và sớ phép có trên bản đồ. Bạn chỉ cần nhập vào một phần tên của báu vật hoặc sớ phép mà bạn muốn tìm.

13. Market of Time:

- Khi gặp nhà này bạn có thể xóa những kỹ năng đã học. Mỗi ngày chỉ xóa được một kỹ năng.

14. Magic Mushrooms:

- Khi gặp những công trình này, tướng của bạn sẽ học được một phép ở mức Cao Cấp (các phép tương ứng với những nhà mà bạn gặp là; Gió, Nước, Lửa, Đất). Nó chỉ có tác dụng trong một tuần.

15. Mysterious Creature Dwelling:

- Khi gặp công trình này bạn có thể mua quân ngẫu nhiên.

16. Mirror of the Home-Way:

- Công trình này hoạt động giống như phép Hồi Thành mà tướng của bạn học được. Giúp bạn di chuyển về bất cứ thành nào mà bạn đang sở hữu.

17. Palace of Dreams:

- Nhà này giúp bạn giải trí giống như quay sổ xố. Nếu có ba món đồ giống nhau hiện lên bạn sẽ giành chiến thắng và nhận được một phần thưởng.

18. Potion Fountains:
- Khi gặp ba công trình này, tướng của bạn sẽ nhận được ba liều thuốc để sử dụng khi bắt đầu trận đấu giúp tăng thêm; Tấn công, Phòng thủ, Nhuệ khí và May mắn. Tuy nhiên có thể không sử dụng được phép thuật trong trận đấu hoặc mất 1 lực phép.

19. Forgotten Shrine:
- Khi cầu nguyện ở điện thờ này, quân của bạn sẽ nhận được một phép thuật ngẫu nhiêu ở mức Cao Cấp với 50 lượt trong trận đấu tiếp theo. Chú ý: Tất cả mana (điểm di chuyển) còn lại trong ngày sẽ bị mất hết.

20. School of Wizardry:
- Với trường học ma thuật này, tướng của bạn có thể cải thiện Lực phép hoặc Kiến thức. Cũng có thể cải thiện hoặc học một kỹ năng phụ mới với giá 3000 vàng. Nó cũng có thể dạy cho tướng của bạn một phép thuật mới.

21. Summoning Stones:
- Khi gặp công trình này bạn có thể triệu hồi hoặc mua quân từ những thành của bạn.

22. Sphinx:
- Khi gặp công trình này bạn phải trả lời các một câu hỏi ngẫu nhiên. Nếu trả lời đúng bạn sẽ được thiên chúa ban thưởng, nếu trả lời sai sẽ bị trừng phạt bằng một lời.
- Đáp án các câu hỏi của Sphinx xem tại đây

23. Tavern Card Game:
- Nhà này giúp bạn giải trí với trò chơi thẻ bài. Nếu thắng bạn sẽ nhận được vàng hoặc tăng thêm may mắn cho tướng. Nếu tướng của bạn học phép Vận May, có thể sử dụng để tăng thêm may mắn trong mỗi lượt chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét