Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Quân cấp 8 trong Heroes 3 WoG và Era

- Tất cả các quân cấp 8 đều không thể tuyển dụng giống như các quân khác. Để chiêu mộ quân cấp 8, bạn cần phải đánh chiếm được nhà quân cấp 8 ở ngoài. Ngay sau khi giành được chiến thắng, bạn có thể chiêu mộ quân cấp 8 vào quân đội của mình. Nếu bạn không chiêu mộ chúng, quân cấp 8 sẽ không còn ở nhà của chúng nữa. Tuy nhiên, bạn có thể chiêu mộ chúng ở trong thành của bạn bằng cách xây nhà quân cấp 7 đã nâng cấp trước khi bắt đầu tuần mới để cho quân cấp 8 có nơi cứ trú.

- Quân cấp 8 chỉ có thể chiêu mộ được một lần và nếu không được chiêu mộ trong tuần thì số lượng của chúng sẽ không tăng thêm vào tuần sau. Do đó, nếu bạn có hai nhà 'Portal of Splendor' ở ngoài thì vào đầu tuần sau bạn chỉ có thể chiêu mộ được 1 Supreme Archangel ở nhà quân trong thành. Nếu bạn chiêu mộ quân cấp 8 bằng cách bấm chuột vào Lâu Đài trong thành (nơi có thể chiêu mộ tất cả các quân ở mọi cập độ) thì bạn sẽ không nhìn thấy quân cấp 8. Bạn chỉ có thể chiêu mộ chúng bằng cách bấm chuột vào nhà quân cấp 7 đã nâng cấp ở trong thành.

- Lưu ý: Bạn có thể bật tùy chọn 'Level 8 dwellings function as normal' trong phần cài đặt WoG Options để chiêu mộ quân cấp 8 mỗi tuần ở các mỏ quân mà bạn đánh chiếm được. Nhưng bạn không thể chiêu mộ chúng ở trong thành của bạn được nữa.

- Sau đây là các quân cấp 8 trong Heroes 3 WoG và Era.

1. Supreme Archangel (Castle)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. +1 Nhuệ khí cho đồng minh trong trận chiến.
2. +1 Nhuệ khí nữa cho đồng minh trong trận chiến, nếu quân đội của tướng còn một nửa.
3. Có thể hồi sinh 2 lần.
4. Không bị phản đòn.
5. Không sợ.

2. Diamond Dragon (Rampart)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. 50% cơ hội làm mù kẻ thù trong ba lượt.
2. Kháng tất cả mọi phép thuật.
3. +1 Ngọc mỗi ngày.
4. Không sợ.

3. Lord of Thunder (Tower)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tấn công hai lần.
2. Khi cận chiến có thể gọi sét giáng.
3. Có khiên gió.
4. Kháng phép tâm trí.
5. Không sợ.

4. Antichrist (Inferno)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Gây sợ hãi.
2. -1 May mắn quân địch trong trận chiến.
3. -1 May mắn nữa trong trận chiến, nếu quân địch có tướng chỉ huy.
4. 50% bắt giữ linh hồn trong ba lượt (tàn ác).
5. Không bị phản đòn.
6. Không sợ.

5. Blood Dragon (Necropolis)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Gây sợ hãi.
2. -1 Nhuệ khí quân địch trong trận chiến
3. -1 Nhuệ khí nữa trong trận chiến, nếu quân địch có tướng chỉ huy.
4. 50% cơ hội lão hóa quân địch (mất một nửa máu).
5. 40% cơ hội hút máu quân địch để hồi sinh.
6. Không sợ.

6. Darkness Dragon (Dungeon)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Gây sợ hãi.
2. Quay lại vị trí ban đầu sau khi tấn công.
3. Kháng tất cả mọi phép thuật.
4. Tướng nhận được vỏ bọc bóng tối.
5. Không sợ.

7. Ghost Behemoth (Stronghold)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Gây sợ hãi.
2. +1 May mắn cho đồng minh trong trận chiến.
3. +1 May mắn nữa cho đồng minh trong trận chiến, nếu quân đội của tướng còn một nửa.
4. Bỏ qua phòng thủ của kẻ thù.
5. Phản đòn hai lần.
6. Vượt qua các chướng ngại vật (bay).
7. Không sợ.

8. Hell Hydra (Fortress)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tấn công tất cả quân địch ở gần.
2. Tấn công bằng hơi axit (giảm phòng thủ).
3. Không bị phản đòn.
4. Bỏ qua phòng thủ của kẻ thù.
5. Phản đòn hai lần.
6. 40% cơ hội để hồi sinh.
7. Không sợ.

9. Sacred Phoenix (Conflux)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Kháng phép lửa.
2. 100% hồi sinh một lần.
3. Có khiên lửa.
4. Luôn có phép 
Slayer (tàn sát).
5. Không sợ.

10. Ghosts (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Kẻ thù bị giết sẽ biến thành ghosts.
2. Không sợ.

11. Fire Messenger (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có phép lửa.

2. Kháng lửa.
3. Không sợ.


12. Earth Messenger (Neutral)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có phép đất.

2. Kháng đất.
3. Không sợ.

13. Air Messenger (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có phép gió.

2. Kháng gió.
3. Không sợ.

14. Water Messenger (Neutral):

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có phép nước.

2. Kháng nước.
3. Không sợ.

15. Gorynych (Neutral):

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tấn công tất cả quân địch ở gần.
2. Không bị phản đòn.

3. Có thể bay.
4. Không sợ.

16. War Zealot (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Được bảo vệ bởi phép Magic Mirror.
2. Không giảm sát thương khi cận chiến.
3. Không sợ.

17. Arctic Sharpshooter (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Không giảm sát thương khi cận chiến.
2. Có khiên gió.
3. Không sợ.

18. Lava Sharpshooter (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Không giảm sát thương khi cận chiến.
2. Có khiên lửa.
3. Không sợ.

19. Nightmare (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Cải thiện phép Death Stare.
2. Kháng phép tâm trí.
3. Không sợ.


20. Santa Gremlin (Neutral)
=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tấn công bằng Sét Băng.
2. Triệu hồi bảo vệ cấp 1 quanh nó.
3. Có thể đem lại một món quà sau trận chiến.

21. Sorceress (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có thể dùng phép từ xa.

22. Sylvan Centaur (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Bắn hai lần
2. Vui vẻ (cười đùa).

23. Werewolf (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Hoang tưởng hóa ma sói (x2 khi trăng tròn).
2. Điên khùng (nếu trăng tròn ngày: 14-16)

- Ghi chú: Khi tấn công, Werewolf có thể biến kẻ thù thành Werewolves (ma sói). Cơ hội ban đầu là 20% và tăng gấp đôi lên 40% vào những ngày trăng tròn.

24. Hell Steed (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Có khiên lửa.
2. Sau khi tấn công có thể thi triển tường lửa.
3. Kháng phép lửa.

25. Dracolich (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Âm binh.
2. -1 Nhuệ khí quân địch.
3. 20% kháng phép.
4. 20% cơ hội block sát thương vật lý.

26. Emissary of War (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tăng kỹ năng tấn công của tướng thêm 1-3 mỗi tuần.
2. Kháng lại tất cả mọi phép thuật.

27. Emissary of Peace (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tăng kỹ năng phòng thủ của tướng thêm 1-3 mỗi tuần.
2. Kháng lại tất cả mọi phép thuật.

28. Emissary of Mana (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tăng kỹ năng lực phép của tướng thêm 1-3 mỗi tuần.
2. Kháng lại tất cả mọi phép thuật.

29. Emissary of Lore (Neutral)

=> Kỹ năng đặc biệt:
1. Tăng kỹ năng kiến thức của tướng thêm 1-3 mỗi tuần.
2. Kháng lại tất cả mọi phép thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét